Chuyển nhượng 20/6: Kaka đồng ý tới Mỹ chơi bóng

Tiền vệ 32 tuổi là cái tên lớn tiếp theo chọn giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) làm nơi thi đấu cho phần còn lại sự nghiệp.
kaka-3325-1403259786.jpg
Kaka không thể trở lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Milan.
Theo hãng thông tấn ESPN, tiền vệ người Brazil là bản hợp đồng lớn thứ hai của MLS trong mùa hè này sau David Villa. Kaka sẽ gia nhập CLB Orlando City nhưng tạm thời chơi cho Sao Paulo trước khi mùa giải 2015 tại Mỹ bắt đầu. Trước đó David Villa ký hợp đồng với New York FC nhưng cũng phải tạm chơi ở Melbourne City trước khi chính thức tới Mỹ. bên lề là kết quả xo so binh thuan.
Barca bỏ tiền tấn mua Suarez. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã đánh bại đối thủ Real khi bỏ ra 88 triệu đôla (khoảng 1.890 tỷ đồng) cho Suarez. Theo hợp đồng của Suarez với Liverpool, số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 116 triệu đôla nhưng sẽ giảm xuống nếu Barca và Real mở lời.
Samuel Eto'o trở lại Serie A. Tiền đạo người Cameroon có thể đầu quân cho AS Roma nếu đội bóng này chịu đáp ứng mức lương 102.000 đôla một tuần. Theo đó là thông tin về xo so an giang. Trước đây Eto'o từng chơi cho Inter trong hai mùa giải ở Italy.
Arsenal tính phương án hai cho hàng công. Theo tờ Daily Express, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Mandzukic của Bayern nếu không mua được Balotelli. Hiện Milan đang rao giá 46 triệu đôla cho Balotelli.
Monaco muốn có Ashley Cole. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trái 33 tuổi. Thông tin xo so can tho hôm nay. Cole đã hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải vừa qua và đang tìm kiếm bến đỗ mới.
Liverpool có thể gây sốc với Valencia. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Man Utd để có được tiền vệ chạy cánh 28 tuổi. Hiện Valencia chỉ còn một năm hợp đồng và tương lai không chắc chắn dưới thời tân HLV Van Gaal.
Napoli muốn có Alex Song. Tiền vệ người Cameroon được Barca đồng ý cho ra đi và có vài lời mời trở lại Premier League. Tuy nhiên Napoli cũng đã gia nhập cuộc đua, theo tờ Sport.
Barca theo đuổi Ochoa. Đội bóng xứ Catalan muốn có thêm thủ môn người Mexico sau khi đã mua Marc-Andre ter Stegen hồi đầu mùa hè. Kết quả xo so ninh thuan trong ngày. Ochoa là món hàng nóng khi đang là cầu thủ tự do.
Theo Vnexpress
Share on Google Plus

About Nguyen Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét