Đồng Tháp được Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí cho trận đá bù

Do trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp bị hoãn nên cuộc đọ sức giữa 2 đội trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2016 sẽ được dời sang thời điểm khác. Để tránh việc Đồng Tháp bị thiệt thòi về Livescore nên chủ nhà Thanh Hóa đã hứa sẽ hỗ trợ đội khách về mặt kinh phí trong trận đá bù.

Đồng Tháp được Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí cho trận đá bù


Như thông tin nhiều báo the thao đã đưa, chiều ngày 5/3, BTC V.League đã phát đi thông báo về việc trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Đồng Tháp trên sân Thanh Hóa bị hoãn vì lý do an ninh.

Ông Cao Văn Chóng (Tổng giám đốc VPF) nói rằng đây là điều rất đáng tiếc nhưng vì lý do an ninh nên cuộc đọ sức giữa hai đội bóng nói trên không thể diễn ra như lịch thi đấu ban đầu.

Lãnh đội chủ nhà FLC Thanh Hóa và đội khách Đồng Tháp đã có những trao đổi với nhau và cùng thống nhất sẽ thi đấu vào thời điểm khác. Phía FLC Thanh Hóa cũng có những trao đổi cần thiết với BTC giải nhằm tìm ra hướng giải quyết.

Chiều ngày 6/3, ông Cao Văn Chóng cho biết đến hết vòng đấu thứ 3, BTC giải sẽ làm việc cụ thể với lãnh đạo FLC Thanh Hóa và Đồng Tháp để từ đó ấn định ngày đá bù. Các chi phi phát sinh (nếu có) của trận đá bù sẽ được bàn thảo với 2 đội trước khi đi đến thống nhất cuối cùng.

Trong khi đó, ông Doãn Văn Phương (Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa) đã tiết lộ rằng, đội bóng xứ Thanh rất áy náy với các vị khách phương xa Đồng Tháp khi trận đấu không thể diễn ra như lịch thi đấu của BTC giải và họ sẽ có sự hỗ trợ cho đối thủ.


“Chúng tôi rất tiếc khi trận đấu đã bị hoãn vì lý do an ninh và thực tế Đồng Tháp đã di chuyển ra đến Thanh Hóa nhưng trận đấu không thể diễn ra. Phía FLC Thanh Hóa sẵn sàng hỗ trợ tiền đi lại, ăn ở của Đồng Tháp trong lần ra xứ Thanh để đá bù”, ông Doãn Văn Phương cho biết.


Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét