Bản tin bóng đá sáng ngày 08-03


Nhìn Martial, tôi nhớ tới Ronaldo; Denis Suarez từ chối về Barcelona; Mohamed Elneny cảm ơn Wenger; AS Roma quyết không buông trước Real Madrid; Dele Alli không phải cái máy… là những nội dung chính trong Bản tin bong da sáng ngày hôm nay.
Nhìn Martial, tôi nhớ tới Ronaldo. Trước báo giới, cựu tiền đạo Man Utd, Louis Saha thừa nhận rằng Martial có nhiều nét giống với Ronaldo và đang đi theo con đường của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.



Denis Suarez từ chối về Barcelona. Theo người đại diện của tiền vệ Denis Suarez, thân chủ của ông sẽ không trở về thi đấu cho CLB Barcelona, thay vào đó, cầu thủ này đang đàm phán chuyển sang Napoli. Mùa này, Denis Suarez đã thi đấu tương đối hay trong màu áo Villarreal.

Gent tin vào điều thần kỳ. Trước trận đấu với Wolfsburg, HLV của Gent, Hein Vanhaezebrouck khẳng định toàn đội đang rất quyết tâm làm nên điều thần kỳ. Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Gent đã chịu thất bại với tỷ số 2-3 trên sân nhà trước Wolfsburg. Do đó, muốn đi tiếp, họ cần phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trên đất Đức ở lượt về.
  • Tổng hợp những tin tức bong da hấp dẫn ngày hôm nay
AS Roma quyết không buông trước Real Madrid. Sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, AS Roma gần như không còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Spaletti khẳng định CLB của ông có thể làm nên “điều không thể” ở cuộc tái đấu tại Bernabeu. 

Mohamed Elneny cảm ơn Wenger. Trước báo giới, tiền vệ Mohamed Elneny đã lên tiếng cảm ơn HLV Wenger vì đã tin tưởng trao cho anh vị trí chính thức trong trận đấu với Tottenham vừa qua.




Dele Alli không phải cái máy. Phát biểu trước báo giới, HLV Pochettino khẳng định Dele Alli không phải cái máy để có thể hoạt động hết công suất trong mọi trận đấu. Ngoài ra, ông tiết lộ cầu thủ này đã nén đau ra sân ở trận gặp Arsenal vừa qua.

Allegri giành giải Chiếc ghế vàng. Ngày hôm qua, HLV Allegri đã được trao giải Chiếc ghế vàng mùa giải 2014/15 (dành cho HLV xuất sắc nhất Serie A). Đây là lần thứ 2 ông được vinh danh ở giải thưởng này (lần đầu tiên vào mùa 2008/09).
Wenger muốn áp dụng công nghệ. Chia sẻ trước phóng viên, HLV Wenger đã kêu gọi FIFA nên áp dụng công nghệ để bắt việt vị trong mỗi trận đấu. Hiện tại, FIFA mới chỉ đưa vào sử dụng công nghệ "vạch vôi điện tử".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét