Balotelli sẽ phải rời AC Millan trong Hè này

“Sẽ có nhiều cầu thủ chia tay đội bóng và Balotelli là một trong những người như thế. Ngoài ra Mexes, Boateng và 5 cái tên khác cũng hết hợp đồng. Chúng tôi sẽ để họ ra đi.”
Cụ thể chuyên mục tin the thao liên tục cập nhật và gửi đến quý bạn đọc những thông tin mới nhất vè bóng đá, thể thao, bảng xếp hạng, NHA, Euro 2016, lịch thi đấu...mới nhất trong ngày.
AC Milan chia tay nhiều cầu thủ. Ảnh: Internet.
AC Milan chia tay nhiều cầu thủ. Ảnh: Internet.
Dù lọt vào trận chung kết Coppa Italia nhưng đây được xem là mùa giải thất bại hoàn toàn của AC Milan. Theo đó, HLV Sinisa Mihajlovic đã bị sa thải và thay bằng Cristian Brocchi nhưng đội chủ sân San Siro vẫn kết thúc mùa giải ở tận vị trí thứ 7.
Hầu hết đội hình của AC Milan đã già hoặc đánh rơi phong độ, điển hình là Mario Balotelli. Chân sút này được AC Milan mượn từ Liverpool hồi tháng Tám năm ngoái nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 20 trận tại Serie A. Như vậy, Balotelli và nhiều đồng đội khác phải rời AC Milan Hè này.
Chủ tịch Berlusconi xác nhận trên xsmn: “Sẽ có nhiều cầu thủ chia tay đội bóng và Balotelli là một trong những người như thế. Ngoài ra Mexes, Boateng và 5 cái tên khác cũng hết hợp đồng. Chúng tôi sẽ để họ ra đi.”
Như vậy, có khả năng AC Milan sẽ thay máu toàn bộ lực lượng ở mùa giải tới. Mấy mùa giải gần đây, AC Milan thường xuyên gây thất vọng và đây là thời điểm để BLĐ đưa đội bóng thoát khỏi vũng lầy.
Ngoài những thông tin ngoại hạng trên là những thông tin về lich thi dau euro 2016 mới nhất tại đây
Share on Google Plus

About Do Duong

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét