Di Maria đã có mặt tại Manchester

Sau phi vụ khó khăn với Real thi sáng nay, cầu thủ người Argentina đã có mặt tại Manchester để chuẩn bị ký vào bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Mấy ngày nay, thông tin Di Maria sắp chia tay Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho Man United ngập tràn trên các báo tại Anh cũng như Tây Ban Nha. Ngôi sao người Argentina được cho là sẽ vượt qua Fernando Torres (Chelsea) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League bằng bản hợp đồng trị giá khoảng 70 triệu bảng với Man United, cùng thời hạn 5 năm. Tại đội bóng mới, Di Maria sẽ nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần

Vào đêm qua (rạng sáng nay theo giờ Việt Nam), sau hàng loạt những tin đồn, Di Maria đã bị bắt gặp có mặt tại sân bay Barajas ở Madrid với điểm đến là thành phố Manchester. Một fan của Real Madrid thậm chí còn chụp ảnh cùng Di Maria ngay tại phòng chờ của sân bay Barajas và sau đó đăng tin trên instagram có tên @jonygomez22. 

Di Maria chụp ảnh cùng fan tại sân bay Barajas ở Madrid

Trước đó một ngày, các đồng đội của Di Maria ở Real Madrid cũng đã lên mạng xã hội chia sẻ tình cảm với cầu thủ này và chúc thi đấu thành công tại M.U. Bên lề là thông tin về xo so can tho mới nhất.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, trong ngày hôm nay, Di Maria sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Cũng theo một số nguồn tin, tiền vệ 26 tuổi này sẽ mang áo số 7 huyền thoại của Quỷ đỏ.
Cầu thủ người Argentina trên đường tới sân tập Carrington của M.U
Ký hợp đồng với Man United, Di Maria không chỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League, mà anh còn phá kỷ lục của Mesut Oezil, vào vai bản hợp đồng chuyển nhượng đắt nhất mà Real Madrid bán được. Mùa chuyển nhượng hè năm ngoái, Oezil rời sân Bernabeu để chuyển tới Arsenal với giá 42,5 triệu bảng.

Xem thêm: Balotelli, nguồn cảm hứng vô tận của báo chí Anh
Share on Google Plus

About Nguyen Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét