Balotelli, nguồn cảm hứng vô tận của báo chí Anh

Truyền thông Anh “hân hoan” chào đón Mario Balotelli trở lại Premier League bởi những câu chuyện xung quanh chang trai người Italia luôn là đề tài hấp dẫn nhất để báo chí xứ sương mù khai thác.


Từ lâu, truyền thông Anh, đặc biệt là những tờ báo lá cải vốn nổi tiếng trong việc đào bới thông tin đời tư của những người nổi tiếng. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh nên những câu chuyện liên quan đến các ngôi sao sân cỏ đang thi đấu tại đây lại càng được quan tâm.

Balotelli (áo đỏ) sẽ "sản xuất" ra nhiều câu chuyện hay ho cho truyền thông Anh
Chuyện càng lạ, càng sốc thì càng hot và thu hút được nhiều độc giả. Chính vì thế, cuộc sống ngoài sân cỏ của các ngôi sao luôn được các tờ báo lá cải Anh khai thác triệt để. Các ngôi sao càng có nhiều hành động điên rồ, khác người thì càng dễ trở thành “khách VIP” của truyền thông xứ sương mù. Bên lề là thông tin xo so binh thuan.

Why always me?, slogan đã trở thành "huyền thoại" của Super Mario
Trong 3 năm thi đấu cho Man City (từ 2010 đến 2013), Balotelli đã gây ra không ít những vụ rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hành động trong sân cỏ nổi tiếng nhất là việc vạch áo khoe dòng chữ Why always me? (Tại sao luôn là tôi) khi ghi bàn mở tỷ số góp công vào chiến thắng 6-1 của Man xanh trước Man đỏ.

Có lẽ, vì những lý do này mà báo chí Anh vui mừng khôn xiết khi Mario Balotelli trở lại Premier Leauge (thi đấu cho Liverpool). Bởi các tay viết sẽ tha hồ khai thác những tin tức độc lạ, chẳng giống ai của chân sút lắm tài nhiều tật người Italia.

Còn ở ngoài sân cỏ, Ngựa chứng đốt pháo hoa gây cháy nhà, ném phi tiêu vào người các cầu thủ trẻ Man City, không ngại đánh nhau với đồng đội và cả HLV….Tính cách có phần điên rồ của Balotelli rất được báo lá cải Anh “ưa chuộng”. 

Người hâm mộ Liverpool đã phát cuồng chào đón Balotelli, còn các CĐV và truyền thông Anh cũng vui mừng không kém khi sẽ được chứng kiến những câu chuyện có một không hai mà Super Mario tự dựng lên.

Share on Google Plus

About Nguyen Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét